Thông tin chi tiết

Kinh nghiệm lựa chọn sàn gỗ công nghiệp tốt

Sàn gỗ công nghiệp hay gọi ván sàn công nghiệp đều được: Sàn gỗ công nghiệp được làm từ bột gỗ trong đó có chất phụ gia ép dưới áp lực cao (ac3,ac4,5) theo công nghệ Châu Âu như Đức, Bỉ vv...Nó thay thế cho sàn gỗ tự nhiên vì môi trường tự nhiên diện tích rừng càng ngày càng bị thu hẹp. Sàn gỗ công nghiệp nó không bị cong vênh, hay mối mọt.

* Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp : Sàn gỗ công nghiệp gồm 4 lớp: Lớp bề mặt thường gọi là bioceramic hay melamin là lớp chống trầy xước, lớp thứ 2 là lớp vân gỗ nhằm tạo cho sàn công nghiệp đa dạng mẫu mã nhằm thu hút khách hàng có nhiều lựa chọn hơn, lớp vân gỗ này là lớp vân gỗ tự nhiên, lớp thứ 3 là bột gỗ và phụ gia ép dưới áp lực cao, lớp thứ 4 là lớp film nhằm kháng ẩm mốc.

* Tình hình thị trường gỗ hiện nay 2018-2020 : Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ ví dụ như sàn gỗ công nghiệp Đức có Krono Original and Euro Home, sàn gỗ công nghiệp maylaysia có : sàn gỗ Robina,sàn gỗ vario, sàn gỗ inova., Sàn gỗ Thai lan gồm có : sàn gỗ thaixin, Thaistar. Sàn gỗ Trung Quốc :Kosmos, Galamax, Malayfloor  vv..., Sàn gỗ việt Nam gồm có sàn gỗ Wilson, sàn gỗ Sweetflooring. Ngoài ra còn có hai loại sàn gỗ tầm trung khá tốt: sàn gỗ acacia, sàn gỗ Moser như vậy tình hình sàn gỗ là rất đa dạng nên khách hàng cần lựa chọn sàn gỗ theo những tiêu chí kinh nghiệm lựa chọn sàn gỗ công nghiệp như sau :

  1. Sàn gỗ công nghiệp dùng lắp đặt cho nhà cho thuê, hay nhà riêng, biệt thự, chung cư, ví dụ như Shop thì các bạn chỉ cần 5 năm trở lại các bạn chỉ cần dùng hàng rẽ tiền như Kosmos vv... các hình thức trên thì tùy nhà và tùy từng điều kiện của từng khách hàng mà nhu cầu có khác nhau.
  2. Khách hàng cần lựa chọn sàn gỗ 8mm hay 12mm tùy vào túi tiền và sàn gỗ ở mỗi tầng là khác nhau, như tầng 1,2,3 .. các bạn chỉ cần dùng 8mm nhưng tầng trệt cần dùng 12mm cho nó êm vì gia đình sinh hoạt nhiều
  3. Khách hàng cần phải chọn xuất xứ các loại gỗ và khách hàng nên quan tâm đến những Công Ty cung cấp và thi công sàn gỗ uy tín trên thị trường.
  4. Tại khu vực nhà vệ sinh và bếp có nước nhiều, quý khách hàng nên sử dụng gỗ tốt, gỗ chịu nước tốt sẽ làm quá trình sử dụng tăng thêm tuổi thọ.Ngoài ban công quý khách nên sử dụng gỗ ngoài trời.
  5. Quý khách hàng cũng nên qua tâm độ mài mòn (Melamine) chống trầy xước cao và sàn gỗ có vân nhám đi cho nó bám vào chân, không bị trơn trợt khi trẻ nhỏ và người già đi.
  • Những ý kiến trên giúp cho quý khách hàng có cái nhìn chung khi Quý Khách chọn làm sàn gỗ cho nhà mình một cách an tâm